Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2014

Chào toàn thể anh em sinh hoạt trên Blog
 SAMSUNG GALAXY WIN 

Không nói gì nhiều hơn, mình lập bài viết này để cho các bạn sẽ chọn host nào up game vào download về ổn định nhất, mình cũng không rành nhiều nên mình lập topic này để các bạn có thể góp ý cho mình, Cảm ơn
Sau đây là nhưng host mình hay download và thấy rất ổn định nhất
  • Share.vnn.vn - Megashare
  • Fshare.vn - Fshare
  • 4share.vn - 4share
  • Mediafire.com - Mediafire
  • 4shared.com- 4shared
Mong các bạn ủng hộ :)

7 nhận xét:

  1. Mình đề cử Fshare và MegaShare, tại vì bây giờ thấy toàn sử dụng 2 Host này là chủ yếu ^^!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ak! Sẵn tiện làm 1 bài review về Galaxy Win đê, để mọi người ghé thăm thì đọc lun, với lại trên mạng toàn search review là chủ yếu, vô đây lại thấy topic tổng hợp nữa thì toẹt zời..

      Xóa
    2. Review về cái gì hở bác :v Với lại sợ bị ném đá

      Xóa
  2. Èo khổ nổi là
    Share.vnn.vn - Megashare
    Fshare.vn - Fshare
    4share.vn - 4share
    Phải có vip mới lưu trữ được lâu, nhiều dung lượng :( Phen này chắc 4shared và mediafire thâu

    Trả lờiXóa
  3. Có YM hok?? cho mượn cái acc Fshare nek!

    Trả lờiXóa
  4. Ok ok :D
    Facebook :https://www.facebook.com/khanh.khukho.180
    Yahoo : lequockhanh301
    Cảm ơn bác nhá :D

    Trả lờiXóa
  5. Xin lỗi bác, chủ blog mới up game được bạn nhé :D

    Trả lờiXóa

Có nhận xét mới