Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2014

[Giả lập PSP] WWE Smackdown VS Down 2009 - Test mượt trên Galaxy Win

Mình đã hứa rất nhiều lần up game nhưng ba lại cứ lấy máy đi làm việc nên hôm nay chủ nhật mới có thể ở nhà để up và đây là game mở đầu cho blog của mình, mong các bạn xem và cho ý kiến. Hihi ^^, Còn video mình sẽ quay và up sau :D Mong các bạn ủng hộ 



Nếu các bác hỏi lí do sao k chơi bản mới nhất thì mình trả lời luôn là...thử hết cách config rồi nhưng bản 2010, 2011 vẫn rất giật và bản 2009 là bản ổn định nhất, bảo đảm không giật, hơi chậm tí trên Galaxy Win :D
------------------------------------------------------------------------------------------
Một chút hình ảnh 



-------------------------------------------------------------------------------------


Cách config sau đây mình thấy mượt nhất nhé :






------------------------------------------------------------------------------------
Hướng dẫn cài đặt :
  1. Download game và về giải nén ra được 1 file có đuôi iso hoặc cso 
  2. Copy game vào thẻ nhớ để chạy game bằng phần mềm PPSSPP các bạn có thể download bản mới nhất trên CH Play, phiên bản hiện tại mình đang dùng là 0.9.7
  3. Bạn vào phần Sestting để chỉnh game cho mượt giống như trên
Link download :

Comming Soon...

HÃY NHẤN NÚT +1 VÀ SHARE NHIỀU HƠN HOẶC ĐƠN GIẢN ĐỂ LẠI VÀI COMMENT KHÍCH ĐỂ MÌNH CÓ THỂ UP NHIỀU GAME HƠN. CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ ỦNG HỘ ^^ COPY BÀI XIN VUI LÒNG GHI NGUỒN GALAXYWINGAMENET.BLOGSPOT.COM

3 nhận xét:

Có nhận xét mới